Hướng dẫn cách mặc vest không cần kết hợp cà vạt nam cực chuẩn

Bạn đã gặp rất khá nhiều lần với phong cách mặc vest nam mà không cần cà vạt, chúng toát lên sức hút khó cưỡng. Bạn muốn học theo phong cách này, tuy nhiên bạn không biết cách kết hợp và lựa chọn làm sao để phù hợp và có tổng thể cực chuẩn nhất. Đừng vội đi đâu nhé, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mặc vest không cần cà vạt cực chuẩn. Cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Cách mặc vest không cần kết hợp cà vạt nam cực chuẩn

Hầu các phái nam đều không thích đeo cà vạt, nếu không phải là sự bắt buộc. Đeo cà vạt ngoài thể hiện sự trang trọng thì chúng làm phái mạnh khá khó chịu bởi sự gò bó. Tiếp theo nữa là cách tạo nút thắt ít quý ông nào biết cách thắt cà vạt đơn giản mà tạo được nút thắt đẹp.

1. Dựa vào không gian 

Mỗi sự kiện hay buổi tiệc có thể đòi hỏi nhất định ở bạn cách lựa chọn trang phục. Có những sự kiện với sự kết hợp vest không cần cà vạt sẽ phù hợp và những sự kiện sẽ phù hợp. Khi đi phỏng vấn, họp, gặp đối tác bạn nên cần kết hợp một chiếc cà vạt để mình trở nên chỉn chu và chuyên nghiệp hơn. Bạn chuẩn bị tham gia những bữa tiệc thân mật, đi chơi, giao lưu bạn bè bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách phối hợp vest không cà vạt. Với cách phối hợp này thể hiện hình ảnh một anh chàng bảnh bao, gần gũi, hòa đồng đặc biệt toát lên sức hút khó cưỡng cho những cô nàng xung quanh.

2. Lưu ý cổ áo để kết hợp phù hợp

Một khi bạn đã lựa chọn phong cách vest không cà vạt bạn cần lưu ý cổ áo sơ mi, nếu có cách kết hợp đúng và chuẩn chắc chắn sẽ tạo một tổng thể hài hòa. Lựa chọn chiếc áo sơ mi có nẹp áo chắc chắn, cứng cáp để duy trì được trọng lượng của cổ áo, giúp cổ áo không bị xệ hay rũ xuống. Tiếp theo bạn phải luôn giữ cổ áo thẳng thớm không bị gãy gặp. 
Món quà ý nghĩa tặng thầy nhân ngày 20/11 https://cavatcaocap.com/ca-vat-tang-thay-tri-an-y-nghia

3. Lựa chọn một số phụ kiện đi kèm

Khi không sử dụng cà vạt, thì một số phụ kiện đi kèm với trang phục là vô cùng quan trọng. Những phụ kiện nam nên lựa chọn: khăn cài túi áo vest; đồng hồ - bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ cổ như mua đồng hồ quả quýt tránh lựa chọn đồng hồ thể thao; giày tây; vòng tay, ....

Bên cạnh đó nếu bạn lựa chọn không đeo cà vạt, thì cũng không nên cài hút các nút áo của sơ mi. Hãy mở một hoặc nút áo tùy vào dáng người của bạn để trông bạn thật cuốn hút nhé!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen qua website https://cavatcaocap.com/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý cách kết hợp suit nam cùng với áo sơ mi không cần cà vạt “cực chuẩn”

Khăn turban món phụ kiện thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay